Wednesday, May 27, 2009

വരിമുറിപ്പാട്ടുകൾ


“ജീവിതം സങ്കീർണമാവുന്നതിനൊപ്പം കവിതയും അത് ആവിഷ്കരിക്കുന്ന രീതികളും സങ്കീര്‍ണ്ണമാവും“

-വെള്ളെഴുത്ത്.

കവിതയ്ക്ക് പരിണാമം സംഭവിച്ചപ്പോഴും മാറ്റങ്ങളില്ലാത്തതായി നിലകൊള്ളുന്ന ഒന്നുണ്ട് - മലയാളിയുടെ സിനിമഗാനങ്ങൾ.

ആദ്യകാലസിനിമാഗാനങ്ങളിൽ മിക്കവയും കവിതയുടെ സ്വഭാവം അതേ പടി കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്നവയായിരുന്നു. ഗാനങ്ങളിൽ ഏറെയും മികച്ചതായിരുന്നുവെങ്കിലും പലപ്പോഴും കഥയ്ക്കോ കഥാപാത്രത്തിനോ സന്ദർഭത്തിനോ വഴങ്ങാത്ത വിധം അവ സിനിമകളിൽ മുഴച്ചു നിന്നു. നിലവാരമില്ലാത്ത കച്ചവടസിനിമകളിലെ ഗാനങ്ങൾ മാത്രം മലയാളിക്ക് അഭിമാനകരമായിത്തീർന്നു.

ഒരു വശത്ത് സാഹിത്യത്തിനും മറ്റു കലാരൂപങ്ങൾക്കും പരിണാമം സംഭവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. മാറ്റങ്ങൾ മലയാളസിനിമയിലും പ്രകടമായിരുന്നു. മലയാളസിനിമയിൽ ഗൌരവമായി സമീപിച്ച സം‌വിധായകരിൽ മിക്ക പേരും സംഗീതത്തെ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു. സിനിമകളിൽ സംഗീതത്തെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ സന്മനസ്സ് കാണിച്ച പദ്മരാജനെപ്പോലെയുള്ളവരാകട്ടെ സിനിമയിലെ മാറ്റങ്ങൾ ഗാനങ്ങളിൽ കൂടെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കാൻ മനഃപ്പൂർവമോ അല്ലാതെയോ ശ്രമിച്ചുമില്ല.

അന്യഭാഷാചിത്രങ്ങളിലേയും സ്ഥിതി വ്യത്യസ്ഥമായിരുന്നില്ല. ഇളയരാജയുടേയും സലീൽ ചൌധരിയുടേയും ഈണങ്ങൾക്ക് യോജിച്ചത് പഴയ വൃത്തമൊപ്പിച്ചുള്ള കവിതയുടെ സാന്നിദ്ധ്യമാണെന്ന് അവരും തിരിച്ചറിഞ്ഞു.

ഈണങ്ങൾ പോലെ വരികളിലും ആധുനികതയുമായി ആദ്യമെത്തിയത് ഒരു പക്ഷേ റഹ്മാൻ തന്നെ ആവണം.

ആയുധ എഴുത്തിലെ ഇൻപയെന്ന നിരക്ഷരനായ ഗുണ്ടയുടെ ജീവിതത്തിനു പശ്ചാത്തലമായി നൽകിയ “ഡോൽഡോൽന” എന്ന ഗാനത്തിനു നിയതമായ വരികൾ ഇല്ലെന്നത് യാദൃശ്ചികമാവാൻ സാധ്യതയില്ല. അതേ ചിത്രത്തിലെ ജനഗണമന (ഹിന്ദിയിൽ - ധകലകബുക) എന്ന ഗാനവും , വരികളിലെ “സാധാരണത്വം” ഇല്ലായ്മയിലൂടെ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതാണ്. എങ്കിലും ഭൂരിഭാഗം അവസരങ്ങളിലും ഗാനങ്ങൾക്ക് പഴയ ചട്ടക്കൂടുകൾക്കുള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തു വരാൻ സാധിച്ചില്ല.

ഒന്നുകിൽ പഴയ അതേ ഫോർമാറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ വെറും തട്ടുപൊളിപ്പൻ എന്ന രീതിയിലേക്ക് ഒതുങ്ങാൻ തന്നെയായിരുന്നു ഗാനങ്ങളുടെ വിധി. മറ്റു കലാരൂപങ്ങളിൽ ഇവോൾവ് ആയിക്കൊണ്ടിരുന്ന അബ്സ്ട്രാക്റ്റ് സങ്കേതങ്ങൾ എന്തു കൊണ്ടോ ഗാനരചനയിൽ മാത്രം പ്രതിഫലിച്ചില്ല.

തമിഴന്റെ കച്ചവടസിനിമകളിൽ ചില സ്ഫുരണങ്ങൾ ദൃശ്യമായിരുന്നു.

“ജൂലൈ പിറക്കും ജൂലൈ പിറക്കും
ജൂനിയറ്ക്കും സീനിയറ്ക്കും
കല്ലൂരി വാസം വന്താൽ റാഗിംഗ് നടക്കും”

എന്നു പാടാൻ തമിഴൻ ധൈര്യം കാണിച്ചെങ്കിലും വെറും ജനപ്രിയ മസാലകളിലേക്ക് ഒതുങ്ങിപ്പോവാൻ ആയിരുന്നു അവയുടേയും വിധി.
തമിഴനെ അനുകരിച്ച് കേരളത്തിൽ മുഴങ്ങിയ എസ്കോട്ടെല്ലോ ബിപി.എല്ലോ തുടങ്ങിയ ഗാനങ്ങൾ ആവട്ടെ എങ്ങുമെത്താതെ തകർന്ന് തരിപ്പണം ആവുകയാണുണ്ടായത്.

ജാസിഗിഫ്റ്റും ലജ്ജാവതിയും ഫോർ ദ പീപ്പിളും ഈണത്തിലും ആലാപനശൈലിയിലും ശബ്ദത്തിലും മാറി ചിന്തിക്കാൻ തയ്യാറായപ്പോഴും വരികളിൽ പഴയ വിട്ടു മാറാതെ കൂടിച്ചേന്നു തന്നെയിരുന്നു.

ഈണത്തിൽ പുതുമ കൊണ്ടുവരാൻ ധൈര്യം കാണിച്ച മനസുകൾക്ക് പക്ഷേ വരികളിൽ “മണിമാടം കെട്ടിയ കുട്ടിക്കാലവും, കുന്നോളം മാമ്പഴം അണ്ണാരക്കണ്ണനുമായി പങ്കുവെച്ച കഥകളും “ അനിവാര്യമായി തോന്നിയത് അസ്വാഭാവികമായി വിലയിരുത്തപ്പെട്ടില്ലെന്നതും മറ്റൊരൽഭുതം.

ഇതിനിടെ ബോളിവുഡിൽ വീണ്ടും റഹ്മാൻ “അപ്നീ തോ പാഠ്ശാലയുമായി“ എത്തി

"चेहरे की किताबें हे
हम वो पड़ने आते हे
ये सूरत तेरी मरी
mobile library
यारों की equation हे
row multiplication हे
जिसने भी कुल जीता हे
वो alpha हे theta हे"


വരികളിൽ ഒരു വ്യത്യസ്തത ബോളിവുഡ് ആദ്യമായി അറിയുകയായിരുന്നു. എങ്കിലും എന്തോ ഒരു അപൂർണത എവിടെയോ ബാക്കി കിടന്നു.

സംഗീതം വിഷയമായി 2008 ഇൽ പുറത്തിറങ്ങിയ ചിത്രമായിരുന്നു റോക് ഓൺ (Rock on).
ഫർഹാൻ അക്തർ നായക കഥാപാത്രത്തെ അവതരിപ്പിച്ച ചിത്രത്തിലെ സംഗീതം ശങ്കർ-എഹസാൻ-ലോയ് കൂട്ടുകെട്ടിന്റേതാണ്. വരികൾ എഴുതിയതാവട്ടെ ജാവേദ് അക്തറും.

(ബോളിവുഡിലെ ഏറ്റവും പ്രശസ്തമായ കുടുംബം ഒരു പക്ഷേ ബച്ചൻ കുടുംബം ആയിരിക്കും. അല്ലെങ്കിൽ കപൂർ കുടുംബം. പക്ഷേ ബോളിവുഡിലെ ഏറ്റവും പ്രതിഭാധനരായ കുടുംബം ഏതെന്ന് ചോദ്യത്തിനുത്തരം ജാവേദ് അക്തറിന്റെ കുടുംബം എന്നു തന്നെയാവണം.)

റോക്ക് ഓൺ ഇലെ “പിച്‌ലേ സാത് ദിനോം മേ“ എന്ന ഗാനത്തിന്റെ വ്യത്യസ്തമായ വരികൾ താഴെ.


मेरी laundry का एक bill
इक आधी पढ़ी novel
एक लड़की का phone number
मेरे काम का एक paper
मेरे , ताश से heart का king
मेरा , इक चांदी का ring
पिछले सात दिनों में मैंने खोया
कभी खुद पे हंसा मैं ,
और
कभी खुद पे रोया

present मिली एक गाडी
प्यारी थी मुझे बड़ी
mary jane का एक packet
मेरी denim की jacket
दो one-day match के passes
मेरे नए नए sunglasses
पिछले सात दिनों में मैंने खोया
कभी खुद पे हंसा मैं ,
और
कभी खुद पे रोया

कैसे , भूलूं , सातवा जो दिन आया
किसी ने , तुमसे , इक party में मिलवाया
कैसा , पल था , जिस पल मैंने तुमको पहली बार देखा था
हम जो मिले पहली बार
मैंने जाना क्या है प्यार
मैंने होश भी खोया दिल भी खोया
कभी खुद पे हंसा मैं ,
और
कभी खुद पे रोया
मैंने पिछले सात दिनों में
ये सब है , खोया ..


റോക് ഓൺ വെറുമൊരു തുടക്കം മാത്രമാണ്. വരാനിരിക്കുന്ന ഒരു വലിയ പരിണാമത്തിന്റെ വെറും ഒരു സൂചന. മാറ്റങ്ങൾ ഇനിയും വരാൻ ഇരിക്കുന്നതേയുള്ളൂ.

വരികളിൽ നഷ്ടപ്പെട്ട ആഖ്യാതത്തെയും യുവത്വത്തിന്റേയ്യും പുതുമയുടേയും ചടുലമാ‍യ താളങ്ങളെയും കുറിച്ചോർത്ത് നമുക്ക് വിഷമിച്ചിരിക്കാം... മാറ്റങ്ങളില്ലാതെ, പഴമയുടെ വക്താക്കളായി...
-----------------------------------------------
അപ്‌ഡേറ്റ് ഒന്ന് :-
കൂടുതൽ വായനക്ക്
1. അനോണി ആന്റണി.
2. ഡിങ്കൻ

Wednesday, May 6, 2009

കാറ്റത്ത്‌ തേങ്ങാക്കുലകള്‍ ആടുന്നതെപ്പോള്‍?

ചോദ്യം :- കാറ്റത്ത്‌ തേങ്ങാക്കുലകള്‍ ആടുന്നതെപ്പോള്‍?

ഉത്തരം : - കര്‍ക്കടകമാസത്തില്‍

കാരണം:-
തുലാഭാരം എന്ന സിനിമയിലെ ഓമനത്തിങ്കളിലോണം പിറക്കുമ്പോള്‍ എന്ന ഗാനത്തിന്റെ വരികള്‍

വൃശ്ചിക മാസത്തില്‍ മാനത്തെ കുഞ്ഞിനു
വെള്ളോട്ട് പാത്രത്തില്‍ പാല്‍കഞ്ഞി
കണ്ണീരുപ്പിട്ടു കാണാത്ത വറ്റിട്ട് കര്‍ക്കടകത്തില്‍ കരിക്കാടി (കരിക്ക് ആടി)

ഞാനീ ഡിസ്ട്രിക്റ്റ് വിട്ടിരിക്കുന്നു

Monday, May 4, 2009

മൂവീ നോട്സ് - ഒന്ന്

റിവ്യൂ എന്ന് വിളിക്കാന്‍ കഴിയില്ല...
കണ്ടു പോകുന്ന സിനിമകളില്‍ നല്ലതെന്നു തോന്നുന്നവയെക്കുറിച്ചുള്ള ചെറുവിവരണങ്ങള്‍ ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു. ആര്‍ക്കെങ്കിലും ഉപകാരപ്രദമാവുകയാണെങ്കില്‍ എന്നു കരുതി....

സെന്‍ട്രല്‍ സ്റ്റേഷന്‍:

മോട്ടോര്‍ സൈക്കിള്‍ ഡയറീസ് എന്ന വിഖ്യാത സിനിമയുടെ സം‌ധായകന്‍ വാള്‍ട്ടര്‍ സലേസിന്റെ 1998 ഇല്‍ പുറത്തു വന്ന ചിത്രം. ആ വര്‍ഷത്തെ ഗോള്‍ഡന്‍ ഗ്ലോബ് പുരസ്കാരത്തിനര്‍ഹമായി..

ഭാഷ : പോര്‍ച്ചുഗീസ്
കഥ നടക്കുന്നത് : ബ്രസീല്‍
സം‌വിധാനം : വാള്‍ട്ടര്‍ സലേസ്
ഒറിജിനല്‍ ടൈറ്റില്‍ : Central do Brasil

പ്ലോട്ട് :
ദോറ റിയോ ഡീ ജനീറോയിലെ സെന്‍‌ട്രല്‍ സ്റ്റേഷനില്‍ ജോലി ചെയ്യുന്നു. നിരക്ഷരായവര്‍ക്കു വേണ്ടി കത്തെഴുതലാണ് ഒരു റിട്ടയേര്‍ഡ് ടീച്ചറും അവിവാഹിതയുമായ ദോറയുടേ തൊഴില്‍. ജീവിതത്തിലെ ദുരന്തങ്ങളില്‍ നിന്നും കഠിനഹൃദയായി തീര്‍ന്നിരിക്കുന്ന ദോറയ്ക്ക് സഹജീവികളോട് അല്പം പോലും സ്നേഹമില്ല. കത്തെഴുതാന്‍ അവള്‍ പണം ഈടാക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും കത്തുകള്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാതെ കീറിക്കളയുകയാണ് പതിവ്.

ജെസ്യൂ എന്ന ഒന്‍പതു വയസുകാരനുമായി ദോറയുടെ അരികിലെത്തുന്ന ഒരു സ്ത്രീ അവളുടെ ഭര്‍ത്താവിന് ദോറ മുഖാന്തരം കത്തുകളെഴുതുന്നു. ദോറയാകട്ടെ ആ കത്തുകളും പോസ്റ്റ് ചെയ്യാറില്ല. ഒരു ദിവസം ഒരു റോഡ് അപകടത്തില്‍ ജെസ്യൂ വിന്റെ അമ്മ കൊല്ലപ്പെടുന്നു.

ജെസ്യൂവിന്റെ സം‌രക്ഷണം ദോറ ഏറ്റെടുക്കുന്നു. അവനെ വിറ്റുകാശാക്കുകയാണ് ദോറയുടെ ലക്ഷ്യം. എന്നാല്‍ ആകസ്മികമായ ചില സംഭവങ്ങള്‍ അവരുടെ ജീവിതത്തില്‍ ഉണ്ടാവുന്നു. ജെസ്യൂവിന്റെ പിതാവിനെ കണ്ടെത്തി അവനെ ഏല്പിക്കാനായി ദോറയും ജെസ്യൂവും യാത്ര തിരിക്കുകയാണ്.

ഈ യാത്ര ഇരുവരുടെ ജീവിതത്തേയും മാറ്റിമറിക്കുന്നു. ജെസ്യൂവിന്റേയും ദോറയുടേയും മാനസിക സംഘര്‍ഷങ്ങളിലൂടെ സിനിമ മുന്നോട്ട് നീങ്ങുന്നു.

വാള്‍ട്ടര്‍ സലേസിന്റെ സം‌വിധാനമികവിന്റെ മികച്ച ഉദാഹരണമാണ് ഈ സിനിമ. ഓരോ ഷോട്ടും തികഞ്ഞ കൈയടക്കത്തൊടെയാണ് സലേസ് തിരഞ്ഞെടുത്തിരിക്കുന്നത്. കഥയുടെ മുറുക്കത്തിനനുസരിച്ചും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ സംഘര്‍ഷങ്ങള്‍ പ്രേക്ഷകരിലേക്കെത്തിക്കുന്ന രീതിയിലും ഷോട്ടുകളും സീക്വന്‍സുകളും സം‌വിധായകന്‍ ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു.

എടുത്തു പറയേണ്ട രംഗങ്ങള്‍ :-

സെന്‍‌ട്രല്‍ സ്റ്റേഷനില്‍ ട്രെയിന്‍ എത്തുന്ന സമയത്ത് തിരക്കു വര്‍ധിക്കുന്നതും തിരക്കിനിടയിലൂടെ ദോറ ട്രെയിനില്‍ കയറിപ്പറ്റുന്നതും ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്.

ദോറയോട് പിണങ്ങി മെഴ്കുതിരികളുമായി പ്രാര്‍ഥനാനിരതരായ ആള്‍ക്കൂട്ടത്തിനിടയിലേക്ക് ഓടിമറയുന്ന ജെസ്യൂവിനെ ദോറ പിന്തുടരുന്ന രംഗം.

IMDB Link ഇവിടെ

ട്രെയിലര്‍ താഴെ കാണാം:




കളര്‍ ഓഫ് പാരഡൈസ്‌ :

സം‌വിധാനം : മജീദ് മജീദി
ഭാഷ : പേര്‍ഷ്യന്‍
ഒറിജിനല്‍ ടൈറ്റില്‍ : Rang-e khoda

വിശദീകരണങ്ങള്‍ ആവശ്യമില്ലാത്ത സം‌വിധായകനും സിനിമയും. ടെഹ്റാന്‍ ഇന്‍സ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിലെ അന്ധവിദ്യാര്‍ത്ഥിയായ മൊഹമ്മദ് വേനലവധിക്കായി വീട്ടിലെത്തുന്നതോടെയാണ് കഥ തുടങ്ങുന്നത്. അമ്മ നേരത്തെ മരിച്ച മൊഹമ്മദിനു രണ്ട് സഹോദരിമാരും അച്ഛനും മുത്തശ്ശിയും ആണുള്ളത്. ഒരു രണ്ടാ വിവാഹത്തിനായി ഒരുങ്ങുന്ന മൊഹമ്മദിന്റെ അച്ഛന് മൊഹമ്മദ് ഒരു ഭാരമാണ്. ആ ഭാരം തന്റേ ജീവിതത്തില്‍ നിന്നും ഒഴിവാക്കാന്‍ അയാള്‍ ശ്രമിക്കുന്നതോടു കൂടി മൊഹമ്മദിന്റെ ജീവിതവും മാറിമറയുന്നു.

മനോഹരമായ തിരക്കഥ. അതിലേറേ മനോഹരമായ സം‌വിധാനം. മനോഹരമായ ഷോട്ടുകള്‍.

എടുത്തു പറയേണ്ട രംഗം :
ആശാരിപ്പണി പഠിക്കാന്‍ എന്ന വ്യാജേന മൊഹമ്മദിനെ ഒരു അന്ധനായ കാര്‍പെന്ററുടെ അരികില്‍ മൊഹമ്മദിന്റെ അച്ഛന്‍ ഏല്പ്പിക്കുന്നു. അവിടെ വെച്ച് മൊഹമ്മദ് കാര്‍പന്ററോട്:
“Our teacher says that God loves the blind more because they can’t see.
But I told him if it was so, He would not make us blind so that we can’t see Him.”

കാര്‍പന്റര്‍ : “God is not visible. He is everywhere. You can feel Him. You see Him through your fingertips.”

മൊഹമ്മദ് : “Now I reach out everywhere for God till the day my hands touch Him and tell Him everything, even all the secrets in my heart.”

ട്രെയിലര്‍ താഴെ കാണാം:




IMDB link ഇവിടെ


ഐ സ്റ്റില്‍ നോ വാട്ട് യൂ ഡിഡ് ഇന്‍ ലാസ്റ്റ് സമ്മര്‍:

ഐ നോ വാട്ട് യൂ ഡിഡ് ഇന്‍ ലാസ്റ്റ് സമ്മര്‍ എന്ന സിനിമയുടെ രണ്ടാം ഭാഗം. മികച്ച ത്രില്ലര്‍. ആദ്യഭാഗത്തോളം പ്രേക്ഷകരെ ത്രസിപ്പിക്കുന്നിലെങ്കിലും നല്ല ഒരു ത്രില്ലര്‍ തന്നെ.


സൈക്കോ:

ഒരു ആല്‍ഫ്രഡ് ഹിച്ച്കോക്ക് സൈക്കോളജിക്കല്‍ ക്രൈം ത്രില്ലര്‍. 1960 ഇല്‍ പുറത്തിറങ്ങിയ സിനിമ ഇന്നും പ്രേക്ഷകരെ ത്രസിപ്പിക്കും എന്നുറപ്പ്. ഹിച്ച്കോക്കിന്റെ സം‌വിധാനമികവിനാല്‍ ഭദ്രമായ തിരക്കഥ.

കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ വിക്കിയില്‍

ട്രെയിലര്‍ താഴെ കാണാം:



ഡേവിഡ്‌ ആറ്റന്‍ബറോ - വൈല്‍ഡ്‌ ലൈഫ്‌ സ്പെഷ്യല്‍:

BBC one ഇല്‍ പ്രക്ഷേപണം ചെയ്ത ഡൊക്യുമെന്ററി. മികച്ച ഫോട്ടൊഗ്രഫിയും ഡേവിഡ് ആറ്റന്‍ബറോയുടെ വിവരണവും കൊണ്ട് ശ്രദ്ധേയം. ഏറ്റവും മികച്ച മൂന്ന് എപ്പിസോഡുകള്‍ താഴെ.

ലെപാര്‍ഡ് - ഏജെന്റ് ഓഫ് ഡെവിള്‍
ഇന്‍ഫ്രാറെഡ് കാമറ ഉപയോഗിച്ച് അതു വരെ അജ്ഞാതമായിരുന്ന പുള്ളിപ്പുലിയുടെ ജീവിതം മറ നീക്കുന്നു.

ഈഗിള്‍ - മാസ്റ്റ്ര്‍ ഓഫ് ദ സ്കൈസ്
ഉജ്ജ്വലമായ ഏരിയല്‍ ഫോട്ടൊഗ്രാഫിയുടെ മകുടോദാഹരണം. പതിനഞ്ചു തരം പരുന്തുകളുടെ ജീവിതത്തിന്റെ അതിമനോഹരമായ ചിത്രീകരണം. മസ്റ്റ് വാച്ച്..

ഗ്രേറ്റ് നാചുറല്‍ വണ്ടേഴ്സ് ഓഫ് ദ വേള്‍ഡ്
പ്രകൃതി തീര്‍ത്ത അല്‍‌ഭുതക്കാഴ്ചകളുടെ വിവരണം.


കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ വിക്കിയില്‍


ഇറ്റ് ഹാപ്പന്‍ഡ് വണ്‍ നൈറ്റ്:

1934 ഇല്‍ പുറത്തിറങ്ങിയ ഒരു ഹോളിവുഡ് പ്രണയകഥ. മികച്ച സിനിമ ഉള്‍പ്പടെ ആ വര്‍ഷത്തെ അഞ്ച് അക്കാഡമി അവാര്‍ഡുകള്‍ കരസ്ഥമാക്കി. ഇന്നും പുതുമ നഷ്ടപ്പെടാത്ത ചിത്രം. ഒട്ടേറെ സിനിമകള്‍ പിന്നീട് ഇതേ രീതിയില്‍ പുറത്തിറങ്ങി. ( ദില്‍ ഹേ കി മാന്‍‌താ നഹി ഒരുദാഹരണം)

IMDB Link ഇവിടെ

പോളാര്‍ എക്സ്പ്രസ് :
ഇതേ പേരില്‍ പുറത്തിറങ്ങിയ കുട്ടികള്‍ക്കായുള്ള നോവലിന്റെ ആനിമേഷന്‍ .
മികച്ച അനിമേഷനും തിരക്കഥയും. ഒരു റോളര്‍ കോസ്റ്റര്‍ റൈഡുപോലെ കാഴ്ചക്കാരെ ത്രില്ലടിപ്പിക്കുന്ന സിനിമ. പ്രാധാന കഥാപാത്രത്തിലൊരാളായ ടിക്കറ്റ് ചെക്കറിന് ടോം ഹാങ്ക്സ് ശബ്ദം നല്‍കിയിട്ടുണ്ട്.

സാന്താക്ലോസ് മിത്തിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ചിത്രം കുട്ടികളേയും മുതിര്‍ന്നവരേയും ഒരു പോലെ എന്റര്‍ടെയിന്‍ ചെയ്യും.

IMDB Link ഇവിടെ

ട്രെയിലര്‍ താഴെ കാണാം:





ഡോട്ട് ദി ഐ :
രസകരമായ ഒരു പ്രണയകഥ. ആദ്യന്തം നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന സസ്പെന്‍സ്. ചിത്രത്തിലുടനീളം ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന ഇടയ്ക്കിടെ ഹാന്‍ഡിക്കാം ഫൂട്ടേജുകളിലേക്ക് വഴുതിവീഴുന്ന ചിത്രീകരണ രീതി അഭിനന്ദനം അര്‍ഹിക്കുന്നു. സസ്പന്‍സ് സിനിമകള്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവര്‍ക്ക് ഈ സിനിമ ഇഷ്ടമാവാതിരിക്കില്ല

IMDB Link ഇവിടെ

ട്രെയിലര്‍ താഴെ കാണാം:




നന്ദി :
റോബി, വിന്‍സ്, പൊട്ടസ്ലേറ്റ് - സിനിമകളിലേക്കെത്തിച്ചതിന്
...